Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tại sao phải dùng máy sấy Holtashi mà không phải các loại máy sấy khác

Do đặc trưng của thời tiết Bắc Bộ vào mùa đông, nhiệt độ giảm nhanh chóng ngay khi xuất hiện những cơn mưa đầu mùa tràn về. Đồng thời cả tháng thời tiết ẩm ướt do ảnh hưởng của những cơn mưa phùn, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của người dân miền Bắc, nhất là trang phục quần áo.
Mùi hương tỏa ra từ những bộ quần áo không khô khiến cho tất cả mọi người khó chịu, mất tự tin, và thậm chí còn mắc bệnh da liễu từ chính quần áo không khô. Giải pháp hiệu quả nhất chính là dùng máy sấy quần áo trong những ngày mưa phùn gió bấc này.
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau, nhưng loại máy sấy quần áo Holtanshi có công nghệ nhật bản này đang được ưa chuộng tại miền Bắc.
v Những lý do bạn nên lựa chọn dùng máy sấy quần áo Holtashi công nghệ Nhật Bản:
Với thiết kế bắt mắt có tính năng thông minh vượt trội của máy sấy quần áo Holtashi đã ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều hơn trong 2 năm trở lại đây, bởi những ưu điểm tuyệt vời của thương hiệu này mang lại: 

·    Điều khiển từ xa thông minh: Nhờ công nghệ hiện đại, Holtashi tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông minh, cho phép người dùng có thể bật, tắt, khởi động máy sấy quần áo theo ý muốn một cách dễ dàng, tiện dụng.
·      Máy được thiết kế 2 tầng hiện đạitủ sấy quần áo Holtashi được thiết kế ở dạng vuông, với 2 tầng hiện đại cho phép bạn treo quần áo, giày, mũ và những phụ kiện kèm theo nhiều hơn thông thường.
·        Thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng: Holtashi được thiết kế với bộ khung thông minh, chắc chắn, dễ dàng tháo gấp. Mỗi khi không cần sử dụng đến tủ sấy quần áo nữa bạn chỉ cần gấp lại là xong, khỏi cần tháo rời như các dòng tủ sấy khác.
·        Hệ thống sấy 2 tốc độ thông minh: Với 2 tốc độ sấy nóng, sấy máy Holtashi đã tạo ra sự khác biệt lớn so với các dòng máy sấy khác. Cho phép bạn có thể sấy khô tất cả các loại quần áo với chất liệu khác nhau, ngay cả những loại chất liệu chịu nhiệt kém bạn có thể linh động sử dụng chế độ sấy mát nhằm đảm bảo độ bền cho quần áo.
·        Khung gấp tiện dụng: Các khớp nối được thiết kế thông minh, vì vậy khi sử dụng xong bạn có thể gấp tủ lại để tiết kiệm diện tích, đây là một ưu điểm vượt trội mà các loại máy sấy quần áo thông thường không có.
Thông tin máy sấy quần áo đa năng Holtashi
 Công suất: 1000W
 Kích thước: 70 x 48  x 148 (cm)
 Xuất xứ: Chính hãng.
 Điều khiển từ xa.
 Chế độ sấy mát, sấy nóng với 2 tốc độ.
Máy sấy quần áoHotlashi có công nghệ Nhật Bản khi sử dụng mang lại độ an toàn cao. Ngoài chức năng sấy khô quần áo, còn có chức năng sưởi ấm quần áo, được điều khiển nhiệt độ bằng thiết bị điều khiển vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, đây là sản phẩm khiến cho người tiêu dùng không phải băn khoăn, lo lắng quần áo có được khô ráo, có bị nhăn hay không? Bởi vì, máy sấy quần áo Holtashi luôn xứng đáng là người bạn tri kỷ của gia đình bạn.
Qúy khách tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi: http://dienmaygiadinh.com.vn
Hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline của trung tâm Điện Máy Gia Đình chuyên phân phối máy sấy quần áo Holtanshi tại Hà Nội: 04. 6259. 14 15 – 0904 585 683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét