Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tính năng tuyệt vời của máy sấy quần áo

Như chúng ta đều hiểu rất rõ vai trò của ánh nắng mặt trời trong đời sống sinh hoạt của tất cả mọi sinh vật trên trái đất, đặc biệt đối với con người. Mặt trời không chỉ cung cấp ánh sáng cho nhân loại mà còn là một lò sưởi khổng lồ miễn phí lớn nhất do thiên nhiên ban tặng, nó giúp con người hấp thụ năng hương, hong khô mọi thứ. Nhưng vào mùa đông ở miền Bắc thì để nhìn thấy mặt trời là điều vô cùng khó khăn do thời tiết mưa phùn, gió bắc kéo dài ngày.  
Để hong khô, phơi khô những đồ dùng, thực phẩm cần thiết trong mùa ẩm ướt này thì người dân miền Bắc nói riêng hay dùng các thiết bị chuyên dụng như máy sấy, thiết bị sưởi… đặc biệt đối với việc phơi khô quần áo bằng máy sấy (tủ sấy) quần áo. 

Máy sấyquần áo là một sản phẩm đa chức năng và đa công dụng, dễ dàng lắp đặt hoặc di chuyển trong những buổi hoạt động ngoài trời như cắm trại. Máy sấy quần áo có độ bền cao, có giá đỡ móc treo giống y hệt như một chiếc tủ quần áo mini, rất xứng đáng là một vật dụng vô cùng hữu ích để sử dụng tron mỗi gia đình.
Các bà mẹ ở Việt Nam rất ưa chuộng máy sấy quần áo, thậm chí máy sấy quần áo còn được điểm tuyệt đối do chính những bà mẹ sau sinh, có trẻ nhỏ đánh giá về chất lượng hai dòng máy sấy Kangaroo và dòng máy sấy Holtashi công nghệ Nhật Bản.
So với các hãng máy sấy khác trên thị trường thì 2 dòng sản phẩm này có khả năng chịu trọng lượng gấp 2 – 3 lần trọng lượng của nhiều máy sấy khác, có thể sấy cùng một lúc trên 3kg quần áo ướt. Bên ngoài ra lớp vỏ được làm bằng vải chịu nhiệt tốt không nhăn, không co lại khi nhiệt độ quá cao tác động.
Riêng dòng máy sấy Holtanshi công nghệ Nhật Bản có thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ sấy bằng chính thiết bị điều khiển từ xa, được trang bị bằng khung inox mà không phải là khung nhôm như các hãng khác.
Tuy nhiên, máy sấy quần áo đều có tính năng tuyệt vời như:
+ Với tia UV diệt khuẩn cực tốt, chỉ cần tiếp xúc với vải là các tia này đã truy tìm và tiêu diệt ngay những con vi khuẩn có hại như nấm vi khuẩn, côn trùng, vi khuẩn tạo mùi hôi… tiện lợi đối với gia đình có phụ nữ mang thai hoặc trẻ sơ sinh.

- Công nghệ sấy mạnh liên tục nhiệt độ vừa phải giúp áo khô nhưng hoàn toàn không bị bay mất màu vốn có. Áo vẫn như ngày mới mua vậy bạn có tin không thử dùng mới biết đươc.

- Sấy nhanh chỉ trong 2-3 tiếng đồng hồ sao lại nhanh vậy bởi nhiệt lượng của nó lên đến 1000W phát nhiệt thổi trong buồng lưu khí nóng trải đều mà hoàn toàn nhiệt nóng không bị phân tán ra ngoài. Những giọt nước ngưng tụ và chảy xuống đưới đáy có đế đựng nước sẵn đi kèm 

- Phù hợp với nhiều loại vải có khả năng làm khô nhiều loại vải khác nhau từ cotton, len, kaki đến các chất liệu khó tính như lụa, nhung,...

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm máy sấy quần áo đang được người tiêu dùng lựa chọn và bình chọn hiện nay, bạn xem thêm tại www.dienmaygiadinh.com.vn hoặc gọi ngay đến Hotline của trung tâm phân phối Điện Máy Gia Đình về các dòng sản phẩm máy sấy, thiết bị sưởi qua: 04.6259 1415 – 0969 554 333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét