Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Băn khoăn: Có nên mua máy sấy quần áo Kangaroo KG 332 không?

Máy sấy quần áo ngày càng giữ vai trò quan trọng trong đời sống hằng ngày, đặc biệt đối với các tỉnh phía Bắc vào những mùa giá rét, mưa rất khó phơi khô quần áo do môi trường ẩm ướt xum quanh. Chính vì vậy, việc hong khô, sấy khô quần áo là điều rất cần thiết. 

Chức năng của máy sấy là hong khô quần áo. Máy giặt cũng có chức năng này, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức độ vắt khô. Với chiếc máy sấy hiện đại, bạn có thể bỏ qua bước phơi đồ, bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.

Những tính năng vượt trội của máy sấy quần áo Kangaroo KG332: 

+ Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 thừa kế hình dạng từ 2 model KG330 và KG309, nhưng máy sấy quần áo KG332 được trang bị công nghệ sấy hiện đại gồm 2 tầng sấy, cho hiệu quả sấy nhanh, sấy được nhiều, đặc biệt không gây nhăn hay làm bạc màu quần áo.

+ Với công suất 1000W, sản phẩm có thể sấy khô quần áo trong 1 - 3h tùy thuộc vào từng loại vải. Nhờ thiết kế đặc biệt nên sản phẩm máy sấy quần áo Kangaroo KG 332 tiết kiệm được cho gia đình các bạn 35% năng lượng điện so với các loại máy sấy quần áo khác thông thường khác.




Máy sấy quần áo Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ với màu xanh mát mắt nên rất phù hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Tủ được thiết kế hình chữ nhật đứng, tạo không gian phơi sấy đồ phù hợp. Chân tủ có bánh xe lăn dễ dàng di chuyển, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Với 3 chức năng đặc biệt, bạn có thể dùng sản phẩm để sấy khô quần áo trong mùa đông, làm ấm không gian phòng và có thể tận dụng để làm tủ quần áo trong mùa hè.

Thiết kế tủ kín giúp quần áo nhanh khô và sạch toàn diện do không phải phơi ngoài trời, không bị bụi bẩn và côn trùng bám bẩn.

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 

Trung tâm Điện máy gia đình
Hotline 0904 585 683 
Điện thoại: 04 6259 1415 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét