Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cảm nhận về máy sấy quần áo Kangaroo 2 tầng sấy

Vào mùa Đông và Xuân ở miền bắc thường có gió nồm, kéo theo mưa phùn khiến cho nền nhà ẩm ướt, quần áo phơi mãi không thể khô, khi khô thì có mùi hôi rất khó chịu. Tôi đang mang bầu tháng thứ 7 rồi, theo dự đoán thì tôi sẽ sinh nở vào đúng mùa đông nên vợ chồng tôi cũng đang rục rịch mua đồ đạc sơ sinh để chào đón đứa con đầu đời. Anh nhà tôi có tìm hiểu và chia sẻ với tôi rằng sẽ sắm một thiết bị sưởi, đồ sưởi nào đó chuyên dùng để sưởi quần áo cho mùa đông.

Và chúng tôi đều thống nhất lựa chọn máy sấy quần áo Kangaroo 2 tầng sấy cho gia đình.
Nhưng thị trường nhiều cơ sở đang phân phối sản phẩm này nên vợ chồng chúng tôi cũng rất khó để lựa chọn và đưa ra quyết định. Thường vào cuối tuần thì cả hai vợ chồng đều đi đến siêu thị và một số trung tâm Điện Máy để tham khảo nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định mua sản phẩm máy sấy tại trung tâm Điện Máy Gia Đình vì gần nhà tôi, chế độ bảo hàng và bảo trì lâu, quan trọng nhất là rất nhiều khách hàng tin dùng nữa.


Dòng sản phẩm này đang được rất nhiều hộ dân ở Hà Nội chọn mua vì nó có tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người dùng. Rất tiện lợi, mà đỡ lo bị điện giật. Tuy cả hai vợ chồng mới mua được vài tuần nhưng cực kỳ ưng ý và đều thấy quyết định này là sáng suốt khi vừa mới mua đã dính ngay đợt gió mùa đầu tiên của năm nay. Trời mưa kéo dài, anh nhà tôi đi làm không sợ hết quần áo mặc như trước.

Ngoài ra, một điểm cộng mà tôi đánh giá thêm về trung tâm Điện Máy Gia Đình chính là sau khi lắp đặt và vận chuyển đến gia đình tôi sau một tuần sử dụng, bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm gọi điện hỏi vợ chồng tôi dùng sản phẩm ưng ý không? Có gặp vấn đề gì không hài lòng hoặc cần đổi trả lại hàng không? Điều này không phải ở trung tâm nào cũng có. 


Liên hệ Hotline: 0966 596 908 - 04 6259 1415 để biết thêm chi tiết về sản phẩm và nhận hỗ trợ giao hàng miễn phí nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét