Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tư vấn cách chọn mua máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có từng chế độ theo từng chu kỳ với thời gian định trước từ 20-80 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng. Một số dòng máy mới sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo ít bị nhàu và dễ ủi hơn.


Chức năng của máy sấy là hong khô quần áo. Máy giặt cũng có chức năng này, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức độ vắt khô. Với chiếc máy sấy hiện đại, bạn có thể bỏ qua bước phơi đồ, bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.


Máy sấy quần áo thường rất đắt khách trong mùa đông: 


Hầu hết các loại máy sấy đa năng đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương trình tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau, chương trình sấy của máy sấy quần áo khác biệt các loại vải sợi tổng hợp và chương trình dành cho các loại vải mỏng.

Nên vắt quần áo thật khô trước khi cho vào máy sấy quần áo: 


Theo đó, máy sấy có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 – 60 – 120 – 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải con, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng. Ngoài ra, các loại máy sấy quần áo  này được sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Quý khách có nhu cầu liên hệ: 

Trung tâm Điện máy gia đình

Hotline: 0904 585 683 

Điện thoại: 04 6259 1415 




1 nhận xét: