Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 hai tầng sấy khỏe khoắn

Kangaroo là thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu Việt Nam, máy sấy quần áo Kangaroo là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất trong mùa đông 2014.
Nổi bật là sản phẩm máy sấy quần áo KG332 (model mới nhất hiện nay) với 2 tầng sấy chắc chắn, sấy nhanh và được nhiều quần áo hơn so với các loại máy sấy khác.



Máy sấy quần áo Kangaroo KG322 được người tiêu dùng ưa chuộng vì có những ưu điểm vượt trội.


– Máy được thiết kế với công suất 1000W nên có thể hong khô quần áo rất nhanh giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho các bà nội trợ. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao, có thể sấy khô quần áo trong 1 -3h tùy thuộc vào từng loại vải. Nhờ sử dụng bộ phát nhiệt ổn định giúp máy đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, nhờ được thiết kế đặc biệt nên sản phẩm tiết kiệm tới 35% năng lượng điện so với các máy sấy quần áo thông thường khác.
– Công nghệ sấy mới nên đem lại hiệu quả khác biệt so với những máy thông thường. Công nghệ mới này vừa hong khô quần áo nhanh chóng, vừa giúp quần áo tránh bị làm nhăn, bạc màu và tiết kiệm được thời gian là quần áo. Dù là chất liệu 100% cotton hay len khó sấy nhưng máy vẫn không làm nhăn hay co quần áo.
– Sản phẩm được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng hiện đại đơn giản với màu xanh đẹp mắt.
– Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 có thể dùng để sấy khô quần áo trong mùa đông và có thể làm tủ quần áo trong mùa hè.
Thật khó để tìm được chiếc máy sấy quần áo nào tốt hơn Kangaroo KG332. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, dienmaygiadinh.com sẽ giao hàng tận nhà bạn với mức giá ưu đãi nhất.
Liên hệ 0904 585 683 để nhận được báo giá và miễn phí giao hàng trên toàn quốc nhé! Hoặc quý khách hàng truy cập vào website của chúng tôi tại đây: www.dienmaygiadinh.com để tham khảo các dòng máy tốt nhất hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét