Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Giới thiệu máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 dạng tròn

Hiện nay việc sử dụng một chiếc máy sấy quần áo vào những ngày gió nồm, mưa phùn ngày càng trở nên phổ biến. Thậm chí, nó còn trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình ở miền bắc. Vậy đối với dòng máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 nó có những tác dụng gì so với các dòng máy sấy khác? 




Ưu điểm của máy sấy quần áo: 


Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều Thời Gian và Công Sức : Đây rõ ràng là lợi ích lớn nhất từ máy sấy! Bạn chỉ cần bỏ quần áo vừa giặt xong vào máy sấy quần áo, chọn chế độ phù hợp, và để máy tự chạy cho đến khi quần áo khô hoàn toàn. Quần áo của cả gia đình bạn có thể khô chỉ trong vài giờ.
Nhà bạn luôn gọn gàng : Bạn sẽ không còn phải trông thấy quần áo được phơi khắp phòng khách hay trên giá phơi quần áo ngáng đường đi nữa. Máy sấy quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian, điều này quả là giải pháp hay, nhất là với ai sống trong căn hộ chung cư hay một ngôi nhà nhỏ.
Bạn sẽ quyết định cái gì cần phải sấy khô và vào lúc nào : Nếu bạn đã từng rơi vào trường hợp khi chuẩn bị cho con đi học, hay dự sinh nhật thì phát hiện ra quần áo của con chưa khô, bạn sẽ hiểu điều đó thật sự khó chịu như thế nào. Nhưng nếu nhà có máy sấy quần áo, thì chuyện đó thật là đơn giản! Chỉ cần bỏ quần áo ướt vào máy và mọi thứ sẽ được giải quyết êm xuôi.
Quần áo mới sấy sẽ dễ hơn khi là : Máy sấy được cấu tạo để tránh quần áo bị nhàu, vì thế quần áo sẽ dễ là phẳng hơn sau khi vừa sấy xong.
Bạn không còn phải xem dự báo thời tiết nữa : Sẽ không còn những ngày quần áo không khô được vào mùa mưa nữa. Thay vì chờ hàng giờ để tất được khô tự nhiên trong nhà, hay chờ đến khi trời hửng lên để phơi đồ ngoài sân, máy sấy quần áo sẽ giúp bạn luôn có quần áo khô cong bất kể khi nào bạn muốn.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308 được ứng dụng phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo.
• Vật liệu làm nóng PTC: Đảm bảo an toàn tối đa, Bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy. • Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch tinh sau khi giặt.
• Chức năng: Sấy khô quần áo, có thể làm tủ quần áo.
• Tiết kiệm điện năng: tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
• Hiệu quả cao: chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.
• Tiện dụng: Thiết kế nhỏ, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.

Liên hệ Hotline 0904 596 908 - 0936 347 468 - 04 6259 1415 để nhận được hỗ trợ trực tiếp nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét